Công ty Cổ Phần Thương mại và Sản xuất K-WON kwonnvn@gmail.com

CÙNG K-WON TẬN HƯỞNG MÙA HÈ SÔI ĐỘNG TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG 5 SAO VƯỜN VUA - PHÚ THỌ

22/07/2023
Từ ngày 01/07 đến ngày 25/07/2023, với những khách hàng sử dụng một liệu trình sản phẩm, K-WON TẶNG NGAY 01 vé trải nghiệm 2 ngày 1 đêm tại KHU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG 5 SAO VƯỜN VUA - PHÚ THỌ.

Đây là cơ hội để K-WON bày tỏ lòng tri ân tới những khách hàng thân thiết, cũng như tạo nên những kỷ niệm đáng giá khi được đồng hành cùng quý khách trên hành trình bảo vệ sức khỏe. Đồng thời, K-WON cũng có thể tới gần hơn với khách hàng, để hiểu thêm về những mong muốn cũng như các vấn đề sức khỏe mà quý khách và gia đình đang lo lắng. 

Chuyến đi này cũng là dịp để quý khách hàng hiểu hơn về các sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ chất lượng của K-WON và hưởng thụ chuyến du lịch đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng Vườn Vua - Phú Thọ. 

Ưu đãi đặc biệt: Giảm 20% khi mua 1 combo liệu trình sản phẩm (6 chai chỉ 7 triệu 2) kèm cơ hội nhận ngay vé nghỉ dưỡng MIỄN PHÍ 2 NGÀY 1 ĐÊM tại Khu biệt thự sinh thái Vườn Vua - Phú Thọ.  

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/07 đến 25/07 năm 2023.

Đối tượng áp dụng: Tất cả quý khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Cách tham gia chương trình: 

  • Đăng ký mua liệu trình 6 chai với giá 7 triệu 2 (đã giảm giá 20%) tại cửa hàng hoặc trên website của K-WON trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi. 
  • Nhận vé liền tay và tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Khu biệt thự sinh thái Vườn Vua - Phú Thọ cùng K-WON.

Quà tặng kèm:  Đặc biệt, khi mua từ 2 combo trở lên, khách hàng ở các tỉnh xa sẽ nhận được 01 cặp vé máy bay khứ hồi miễn phí.

Du lịch trải nghiệm 2 ngày 1 đêm cùng K-WON tại khách sạn 5 sao Vườn Vua - Phú Thọ.

Thông tin về chuyến du lịch trải nghiệm:

  • Thời gian: Ngày 3-4 tháng 8 năm 2023.
  • Địa điểm: Resort Vườn Vua - Phú Thọ
  • Chương trình: 

Ngày 1: 

  • Check-in tại resort Vườn Vua, tham quan và tận hưởng không gian xanh mát của khu vườn hoa và hồ bơi. 
  • Tham gia các trò chơi giao lưu cùng tập thể K-WON.
  • Tham dự Gala Dinner cùng Ban lãnh đạo K-WON

          Ngày 2: Tham gia buổi đào tạo nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe chủ động và cơ hội tìm hiểu về sản phẩm và mô hình kinh doanh của K-WON.

Lợi ích khi tham gia chương trình:

  • Trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu từ K-WON với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
  • Hưởng thụ kỳ nghỉ tuyệt vời tại resort Vườn Vua - Phú Thọ, nơi thư giãn và đắm mình trong không gian thiên nhiên hoàn mỹ.
  • Được chăm sóc và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của K-WON.

Resort Vườn Vua Phú Thọ - Nơi hội tụ cảm xúc thăng hoa.

Toạ lạc ở một vị trí hết sức đặc biệt giữa lòng đầm sen Bạch Thuỷ, Vườn Vua Resort gây ấn tượng với mỗi du khách bởi phong cách thiết kế kết hợp hài hoà các kiến trúc từ Á sang Âu. Các thiết kế của biệt thự  Vườn Vua vừa mang phong cách sang trọng, hiện đại, vừa gìn giữ và bảo tồn hệ sinh thái tự nhiên. 

 

Với không gian thoáng mát, rộng mở, ngập tràn sắc xanh của cây cối, tầm nhìn bao quanh hướng ra núi Ba Vì, Thanh Sơn hùng vĩ. Quý khách cùng K-WON đến với khu nghỉ dưỡng này có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và thoải mái tuyệt vời, giúp bạn có thêm nguồn năng lượng tích cực nhất.

 

Khu du lịch nghỉ dưỡng Vườn Vua, Phú Thọ - Nơi tinh hoa cảm xúc hội tụ.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và chuyến du lịch trải nghiệm tại resort Vườn Vua - Phú Thọ sẽ được cập nhật trên Fanpage của K-WON. Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ thông tin quan trọng!